Máy cắt Plasma Riland – CUT 60

Máy Cắt CUT 60 Riland

  • – Hãng sản xuất: Riland
  • – Xuất xứ : Trung Quốc
  • – Bảo hành: 12 tháng
  • – Loại máy: Máy cắt
  • – Nhập khẩu và phân phối: MUOI THINH GROUP
Danh mục:

Mô tả

Máy Cut 60 Riland với lượng công suất tiêu nhỏ, tiết kiệm điện năng, máy sử dụng công nghệ biến tần IGBT tần số cao làm giảm được rất nhiều kích thước và trọng lượng của máy chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách quý nhất.

Thông số kỹ thuật máy cắt CUT 60 Riland

Điện áp V 220 – 1 pha
Tần số Hz 50/60
Công suất KVA 16
Dòng Cắt A 60
Độ dày cắt tối đa mm 20
Kích Thước mm 505X203X375
Trọng lượng kg 19

 

Công nghệ cắt plasma của máy cắt CUT 60 Riland

– Các phương pháp cắt thông thường(cắt oxy, cắt hồ quang điện) chỉ cho phép cắt thép cacbon thấp và thếp hợp kim thấp không thể cắt dược gang ,thép hợp kim cao, nhôm đồng và các hợp kim của chúng.- Nguyên lý cắt plasma dựa trên sự tận dụng nhiệt độ rất cao và tốc độ truyển động lớn của khí từ miệng phun của đầu plasmatron để làm nóng chy và thổi kim loại khỏi rãnh cắt.
– Thông thường sử dụng hỗn hợp khí 65% Ar
+ 35%H2; 80%N2+20%H2. Khi ứng dụng chế độ thích hợp mép cắt phẳng không sần sùi, để tạo mép cắt vuông góc cần gim tốc độ cắt.
– Chất lượng cắt pasma phụ thuộc vào cường độ dòng điện , khí sử dụng , tốc độ cắt và khoảng cách từ vật tới plasmatron.
– Do tốc độ của plasma lớn khó khống chế khá chính xác khoảng cách cắt nên ít khi dùng tay để cắt plasma. Khi cắt tự động phải gá plasmatron lên xe với tốc độ di chuyển của xe bằng tốc độ cắt plasma

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cắt Plasma Riland – CUT 60”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.